Honda Steed độ lên Steed Samurai đi nhanh

Honda steed

Giá xe: $4,250.00 
Tình trạng xe:

- Sơn khung đen bóng, bình xăng và dè đen mờ, còn lười chưa đi vẽ họa tiết airbrush giả đồng chìm (cái này các bác nào mua thì về vẽ tí là xong cho nó nổi)

- Máy Steed chưa bung mở còn nguyên zin, điện đóm đầy đủ ổn định, thay khóa đề của oto nên xe không có nút gì hết, vặn khóa là nổ máy.

- Sửa đổi dáng thành dáng samurai như hình, xe test lực nén ok, sắt làm là sắt đúc chịu lực không phải ống nước nên các bác an tâm.

- Thụt sau êm ái, thụt trước đúng kiểu girderfork chuẩn đẹp.

- Chi tiết trên xe được làm đồng nguyên khối (để chân, cần gẩy số và phanh, tay nắm, tay phanh và tay côn, nắp bình xăng, đèn pha, đèn hậu)

- Pô độ âm thanh uy lực nhưng hơi to quá nên cần làm cái lõi để tiếng trầm hơn đi cho nó đỡ ngổ ngáo, đã được quấn vải chịu nhiệt nên sờ vào chỉ ấm tay, nếu các bác muốn mát lạnh thì e đi xin cho miếng carbon ốp lên rồi lại quấn vải vô thì mát lạnh.

Honda steed

Honda steed

Honda steed

Honda steed

Xe các bác lấy về thì e nghĩ nên sơn màu các bác thích, và các bác có thời gian thì chạy test thêm chút nữa, em nó chỉ có vài vấn đề nho nhỏ tí ti để lên đến sự hoàn chỉnh ổn định mà thôi!! Cái này phù hợp cho bác nào có chút thời gian cho em nó..

0 nhận xét :


ANH EM LỰA CHỌN SẢN PHẨM THEO TỪNG CHUYÊN MỤC

ANH EM LỰA CHỌN SẢN PHẨM THEO TỪNG CHUYÊN MỤC

Quân phục US

Mũ 6 múi, nón kết, vành rộng US

Áo Jacket M65

Giày Lính Boot quân đội

Xe Đạp Retro cổ điển

Thời trang Jeep cao cấp

 

Thông tin chi tiết

Cảm ơn các bạn đã quan tâm chia sẻ thông tin, đây là phiên bản thử nghiệm, các bạn có đóng góp chia sẻ về nội dung, hình ảnh và sản phẩm muốn hợp tác vui lòng liên hệ qua email thoitrangquandoi.com@gmail.com
Copyright 2006 Thời trang quân đội . All rights reserved.
Link conect Đá phong thủy | Trầm hương | Xì gà | nuoc hoa chinh hang | Xì Gà Cuba