Trang phục cho Noel và Tết năm nay

Cùng "nửa kia" của mình tận hưởng không khí Noel & Tết thật ngọt ngào với những trang phục đôi độc đáo nào!

Không chỉ đơn giản là những chiếc áo pull đôi in họa tiết giống nhau dành cho các couple nữa, mà nay đồ đôi đã trở nên phong phú hơn rất nhiều, với đủ kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Vậy thì tại sao bạn không thử cùng "nửa kia" của mình tận hưởng không khí Tết thật ngọt ngào với những trang phục đôi độc đáo nhỉ!

"Cặp đôi" miền Bắc

Thời tiết miền Bắc càng gần Tết lại càng lạnh hơn. Vì thế mà teen chúng mình vẫn nên mặc trang phục thật ấm áp và dày dặn mỗi khi đi ra ngoài. Tuy nhiên ngày Tết năm nay, các bạn trẻ hãy thoải mái lựa chọn những style áo đôi dành cho mùa lạnh thật ấn tượng nhé!

1. Military jacket - Thời trang Quân đội

Chính đặc điểm vừa khỏe khoắn, nghịch ngợm lại vẫn rất thời trang của kiểu áo này đã khiến chúng trở thành món đồ đôi được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn nữ có thể dễ dàng mix military jacket với shorts, áo pull, legging và combat boots, tạo nên vẻ ngoài thật cá tính. Còn bạn nam chỉ cần kết hợp đơn giản với jeans và áo pull là đã trở nên đầy nam tính với kiểu áo này rồi.


Những item tone đen như legging, skinny jeans và đặc biệt là boots luôn là thứ kết hợp ăn ý nhất với military jacket - cũng là hiệu ứng Kim Tan đang sốt


Hai bạn còn có thể trở nên "cực kỳ" phá cách với shorts ngắn, tất và boots cao cho bạn nữ, jeans rách cùng combat boots cho bạn nam.


Điểm thêm chút không khí Noel - Tết bằng phụ kiện tone màu đỏ rực rỡ như khăn hay mũ len nữa nhé!
2. Baseball jacket

Cũng giống như military jacket, baseball jacket (áo khoác bóng chày) cũng chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ nhờ phong cách nghịch ngợm rất xì-tin của mình. Tuy nhiên, chiếc áo này sẽ mang lại cho teen girl vẻ ngoài thật dễ thương khi được mix chung với shorts, váy ngắn và giày bệt đấy!


Kiểu mix lệch màu áo thế này sẽ khiến 2 bạn nổi bật và ấn tượng hơn giữa đám đông.



Các teen có thể chọn những chiếc áo pull kẻ ngang hay hoodie in hình ngộ nghĩnh để mặc cùng áo khoác sặc sỡ.



Hoặc mix cùng sơmi caro màu sắc trẻ trung, rực rỡ khi "diện" áo khoác cùng những item tối màu khác.


3. Áo khoác dạ

Nếu như 2 bạn đã có ý định cùng nhau đi chúc Tết người lớn thì việc gây ấn tượng tốt đẹp với phụ huynh bằng những trang phục gọn gàng, lịch sự là điều rất quan trọng đấy nhé! Và trong trường hợp này, áo khoác dạ sẽ luôn là lựa chọn thông minh của cả 2.


Những chiếc áo khoác dạ màu kem hay nâu nhẹ tinh tế sẽ khiến bạn trông thanh lịch và trẻ trung hơn.


Hai bạn có thể cùng mix đồ theo phong cách preppy với áo khoác dạ, quần jeans, sơmi, áo len quả trám và giày da. Trông cả hai sẽ vừa lịch sự mà vẫn rất thời trang đấy!



Ngoài ra, teen girl còn có thể mix áo dạ với áo pull dáng dài hoặc chân váy ngắn, tạo cho mình style thật dễ thương và nhí nhảnh.




4. Áo phao

Đã có dự báo về một đợt Đại hàn mới cho dịp Tết này, bởi vậy hai bạn nên chuẩn bị những trang phục thật ấm áp như áo phao hay gile phao dày dặn. Điểm trừ của những chiếc áo phao này là có hơi "cồng kềnh", nhưng bạn có thể bù lại bằng cách chọn những chiếc áo đôi có màu sắc tươi tắn, trẻ trung một chút và mix theo style thật năng động là đã có thể thoải mái dạo chơi cùng nhau những ngày đầu năm mới rồi!


Thêm thắt sự nổi bật cho áo phao bằng những gam màu tươi tắn như xanh dương, vàng, trắng...




Bạn nữ có thể mix áo phao kèm shorts và legging...


ao khoac

Đừng quên những chiếc hoodie nghịch ngợm sẽ khiến 2 bạn trông mạnh mẽ, cá tính hơn nhé!

ao phao

Army Fashion sưu tầm

0 nhận xét :


ANH EM LỰA CHỌN SẢN PHẨM THEO TỪNG CHUYÊN MỤC

ANH EM LỰA CHỌN SẢN PHẨM THEO TỪNG CHUYÊN MỤC

Quân phục US

Mũ 6 múi, nón kết, vành rộng US

Áo Jacket M65

Giày Lính Boot quân đội

Xe Đạp Retro cổ điển

Thời trang Jeep cao cấp

 

Thông tin chi tiết

Cảm ơn các bạn đã quan tâm chia sẻ thông tin, đây là phiên bản thử nghiệm, các bạn có đóng góp chia sẻ về nội dung, hình ảnh và sản phẩm muốn hợp tác vui lòng liên hệ qua email thoitrangquandoi.com@gmail.com
Copyright 2006 Thời trang quân đội . All rights reserved.
Link conect Đá phong thủy | Trầm hương | Xì gà | nuoc hoa chinh hang | Xì Gà Cuba