Xe đạp Phượng Hoàng - sự trở lại của 1 huyền thoại

Xe đạp Phượng Hoàng

Sự trở lại của 1 huyền thoại

xe dap phuong hoang

Từng đình đám trong thời kỳ bao cấp với một thương hiệu Hạng sang - Xe đạp Phượng Hoàng được xem là một món tài sản vô cùng giá trị đối với các gia đình có điều kiện. Chắt bóp và dành dụm để mua một chiếc xe đạp về trong nhà, thật nở mày nở mặt với bà con hàng xóm. Gọi là mua về sử dụng nhưng chỉ có người lớn và hơn nữa là nó chỉ được sử dụng trong những việc đi lại trọng đại (ví dụ cưới vợ chẳng hạn hoặc lên tỉnh chơi).

xe dap phuong hoang

Bị quên lãng dần không phải vì chất lượng mà vì thị trường kinh tế mở, xe đạp Nhật phi vào Việt nam bởi độ tiện dụng, nhẹ nhàng và "duyên dáng" hơn nên xe đạp Phượng Hoàng không còn được sử dụng nhiều nữa. Cũng có thể là do anh em Việt mình gét thằng "Tàu".

Nay huyền thoại xe này trở lại, cũng là vì thú vui của các anh em có điều kiện, vừa để đi chơi, vừa để sưu tầm, vừa để là thỏa mãn cái Hoài niềm cũ. Nhớ lai một thời bao cấp khó khăn với những chiếc mũ cối, xe đạp Phượng Hoàng và dép cao su.

Phố nhà Binh giới thiệu xe đạp Phượng Hoàng
- Giá xe: 3,950,000 VNĐ về Hà Nội
(Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển)

Hotline: 097 660 8800

xe dap lang man

xe dap

xe dap tau

xe dap co

xe phuong hoang

xe dap phuong hoang

xe dap phuong hoang

xe dap phuong hoang

xe dap phuong hoang

Xe chỉ được đặt về theo yêu cầu của anh em, vì thế anh em hoàn toàn an tâm về chất lượng và mẫu mã như hình ảnh, anh em có thể check xe tại Phố Nhà Binh, chủ Phố luôn giữ lại 1 chiếc để đi lại. Rất tiện lợi trên đường phố Hà Nội.

Anh em nào mê thì đặt trước cho được nhận xe sớm nhé, chúc anh em thỏa mãn niềm vui, nhớ ghé thăm Phố Nhà Binh Cafe để làm điếu Xì Gà và mua sắm đồ lính Mỹ nhé !

ANH EM LỰA CHỌN SẢN PHẨM THEO TỪNG CHUYÊN MỤC

ANH EM LỰA CHỌN SẢN PHẨM THEO TỪNG CHUYÊN MỤC

Quân phục US

Mũ 6 múi, nón kết, vành rộng US

Áo Jacket M65

Giày Lính Boot quân đội

Xe Đạp Retro cổ điển

Thời trang Jeep cao cấp

 

Thông tin chi tiết

Cảm ơn các bạn đã quan tâm chia sẻ thông tin, đây là phiên bản thử nghiệm, các bạn có đóng góp chia sẻ về nội dung, hình ảnh và sản phẩm muốn hợp tác vui lòng liên hệ qua email thoitrangquandoi.com@gmail.com
Copyright 2006 Thời trang quân đội . All rights reserved.
Link conect Đá phong thủy | Trầm hương | Xì gà | nuoc hoa chinh hang | Xì Gà Cuba