Khởi tranh giải đua xe địa hình tại Dambri - Lâm Đồng

Giải đua ôtô địa hình Dambri Challenge 2014 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 22 đến 26/2 tại khu du lịch Dambri, huyện Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. 30 đội đua đến từ các vùng miền trên cả nước sẽ trổ tài off-road trong 3 ngày chạy xe xuyên 110km đường rừng.

xe dia hinh

So với giải Saigon Adventure Trophy năm 2012, cũng tổ chức tại KDL Dambri, cuộc thi Dambri Challenge được tiến hành thi đấu dài ngày hơn, số lượng đội dự thi nhiều hơn.

Ông Phạm Diên, Phó chủ tịch CLB ôtô địa hình Hà Nội, thành viên ban trọng tài giải kỳ này, nhận định: “So với một số cuộc thi ôtô địa hình khác có tính chất trải nghiệm là chính, Dambri Challenge kỳ này nổi bật và khó khăn hơn với tính chất đối kháng quyết liệt. Cũng chính vì vậy, BTC đặt ra tiêu chuẩn cao hơn theo hướng chuyên nghiệp hơn về cả kỹ năng của VĐV và chất lượng xe thi đấu. Xe thi đấu là loại 2 cầu được sản xuất chính hãng, có thể cải tiến động cơ, hệ thống truyền động, dàn phuộc nhún, cấu trúc khung xe. Riêng các loại xe tự chế không được tham gia. Cách tính điểm cũng bổ sung những quy định khó hơn”.

giai dua xe dia hinh

Về cơ bản, lộ trình thi đấu là sự kết hợp giữa đường đất, đường rừng huyện Di Linh, các dốc cao và chạy qua suối. Đại diện BTC cho biết “chi tiết lộ trình bài thi cụ thể như thế nào thì đến sát thời điểm thi đấu mới công bố. Bên cạnh đó, vào trưa ngày 22/2 ban trọng tài sẽ kiểm tra xe về điều kiện kỹ thuật, trang thiết bị an toàn… để công nhận đủ tiêu chuẩn thi đấu theo quy định”.

dua xe dia hinh

Với tính chất khắc nghiệt của cuộc thi, đòi hỏi sự kết hợp giữa kỹ năng lái xe và các hiểu biết khác để tồn tại trong thiên nhiên hoang dã, BTC cảnh báo các VĐV các vận động viên phải có mặt đúng giờ để cập nhật thông tin quan trọng. Ngoài ra, mọi người cần đem theo xe các vật dụng và thực phẩm phục vụ cho ít nhất 3 ngày sống trong rừng. Đối với chặng thi đấu khó nhất trong giải đấu, đó là quãng 110km xuyên qua địa hình rừng núi thiên nhiên khắc nghiệt hiểm trở, các VĐV được quyền phối hợp theo nhóm tối đa 5 xe/nhóm để thuận tiện hỗ trợ nhau khi gặp sự cố.

xe dia hinh

xe dia hinh

xe offroad

Sơ đồ cung đường thi đấu thử thách nhất (Theo Sử Tuấn)

0 nhận xét :


ANH EM LỰA CHỌN SẢN PHẨM THEO TỪNG CHUYÊN MỤC

ANH EM LỰA CHỌN SẢN PHẨM THEO TỪNG CHUYÊN MỤC

Quân phục US

Mũ 6 múi, nón kết, vành rộng US

Áo Jacket M65

Giày Lính Boot quân đội

Xe Đạp Retro cổ điển

Thời trang Jeep cao cấp

 

Thông tin chi tiết

Cảm ơn các bạn đã quan tâm chia sẻ thông tin, đây là phiên bản thử nghiệm, các bạn có đóng góp chia sẻ về nội dung, hình ảnh và sản phẩm muốn hợp tác vui lòng liên hệ qua email thoitrangquandoi.com@gmail.com
Copyright 2006 Thời trang quân đội . All rights reserved.
Link conect Đá phong thủy | Trầm hương | Xì gà | nuoc hoa chinh hang | Xì Gà Cuba